BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ÁP DỤNG TẠI BỆNH VIỆN MẮT TỈNH NINH BÌNH ( Từ ngày 15/8/2020 ) - 5234 views
PHÂN BIỆT CHẮP VÀ LẸO MI MẮT - 4444 views
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ÁP DỤNG TẠI BỆNH VIỆN MẮT TỈNH NINH BÌNH ( Từ ngày 01/4/2017) - 4371 views
Chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/3/2019 - 2659 views
Lễ trao tặng trang thiết bị nhãn khoa Do tổ chức LATTER-DAY SAINT CHARITIES trài trợ -Phần II - 2205 views
Lễ kết nạp đảng viên 14/4/2013 - 2151 views
Cuộc sống đổi thay - 2062 views
TẬP HUẤN QUY TRÌNH BÁO CÁO VÀ QUẢN LÝ SỰ CỐ
TẠI BỆNH VIỆN MẮT NINH BÌNH
2020-11-18 06:24:23 - ( 806 views )
Với mục tiêu không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng nhằm phục vụ người bệnh tốt hơn và cập nhật quy trình báo cáo sự cố y khoa theo Thông tư 43/2018/TT-BYT về “Hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh” của Bộ Y tế. Hội đồng Chất lượng khám bệnh, chữa bệnh Bệnh viện Mắt Ninh Bình tổ chức Lớp Tập huấn “Quy trình báo cáo và quản lý sự cố” vào 13h30 ngày 16/11/2020 với 55 nhân viên tham dựBSCKII. Trịnh Ngọc Quỳnh – Giám đốc BV phát biểu khai mạc lớp tập huấn Phát biểu tại buổi tập huấn, BS.CKII Trịnh Ngọc Quỳnh – Giám đốc bệnh viện đã nhấn mạnh báo cáo sự cố y khoa là trách nhiệm của toàn bộ nhân viên y tế. Để cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh, giảm thiểu các sự cố xảy ra thì việc báo cáo sự cố là cần thiết, sẽ giảm được việc giải quyết hậu quả.Lớp tập huấn diễn ra với đông đảo nhân viên bệnh viện tham gia Ths. Nguyễn Thế Anh – Giảng viên đến từ tổ chức CHIR đã phổ biến đến toàn thể nhân viên bệnh viện hiểu rõ mục đích thực sự của việc báo cáo sự cố, ai là người báo cáo cũng như qui trình báo cáo sự cố.ThS.Nguyễn Thế Anh đang hướng dẫn Quy trình báo cáo SCYK Đến tham gia buổi tập huấn, các cán bộ được làm bài trắc nghiệm trước tập huấn và sau tập huấn để có thể lượng giá được chất lượng của buổi tập huấn.Lớp học diễn ra sôi nổi, các học viên chăm chú lắng nghe Ngoài ra, sau tập huấn, 100% các cán bộ tại bệnh viện đã được hướng dẫn cài đặt ứng dụng Quản lý sự cố trên di động và cách báo cáo sự cố trên ứng dụng này. Đây là 1 ứng dụng rất hữu ích và thiết thực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo an toàn người bệnh. Qua buổi tập huấn toàn thể nhân viên bệnh viện đã có thể nhận diện và phân loại sự cố thành 3 loại, tìm hiểu nguyên nhân gốc, đề xuất các phương pháp phòng ngừa sự cố lặp lại. Chắc chắn, sau khi áp dụng ứng dụng báo cáo và quản lý sự cố, chất lượng bệnh viện sẽ được cải tiến và ngày một nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người bệnh đối với Bệnh viện Mắt Ninh Bình nói riêng và nghành y tế nói chung.