Những bài được quan tâm nhất
Liên kết website

Cuộc họp Hội đồng người bệnh đầu năm 2021

2021-02-25 09:24:21 - ( 533 views )

    Họp Hội đồng người bệnh là một trong những hoạt động hiệu quả để phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện. Đồng thời hướng dẫn giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Đây là một hoạt động thường xuyên được tổ chức tại Bệnh viện Mắt tỉnh Ninh Bình.
    Thực hiện tiêu chí: Lấy người bệnh làm trung tâm, lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe người dân. Chiều ngày 23/02/2021, Bệnh viện Mắt tỉnh Ninh Bình tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện để lắng nghe ý kiến đóng góp của người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Tham dự buổi họp Hội đồng người bệnh có:
   Đại diện Bệnh viện: Bs CKII Trịnh Ngọc Quỳnh – Giám đốc bệnh viện; Bs CKI Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng phòng KHTH; CNĐD Đinh Thị Lê Na – Trưởng phòng Điều dưỡng, thư ký cuộc họp; Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng 
   Về phía người bệnh có: Bác Nguyễn Văn Tư - Chủ tịch Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện; Người bệnh và người nhà đại diện cho người bệnh nội trú tại các khoa lâm sàng trong Bệnh viện.
Tại cuộc họp, Bs CKII Trịnh Ngọc Quỳnh – Giám đốc bệnh viện giới thiệu lịch sử phát triển Bệnh viện. Trong những năm gần đây Bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, phát triển dịch vụ kỹ thuật mới, chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo và nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ viên chức. Thay đổi phong cách thái độ phục vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử. Thông qua cuộc họp Hội đồng người bệnh, Bệnh viện Mắt Ninh Bình mong muốn tiếp nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Bác Nguyễn Văn Tư – Chủ tịch hội đồng người bệnh phát biểu ý kiến cảm ơn sự đón tiếp niềm nở, sự chăm sóc tận tình chu đáo của các bác sĩ, điều dưỡng trong Bệnh viện. Sau 2 năm quay lại bác nhận thấy Bệnh viện Mắt Ninh Bình diện mạo đã được thay đổi rất nhiều to đẹp hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn đáp ứng được mong muốn của người bệnh.
Trong buổi họp, người bệnh và người nhà cũng được hướng dẫn về việc thực hiện Nội quy, quy định của Bệnh viện, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Với thái độ cầu thị, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã đón nhận được ý kiến đóng góp nhiệt tình từ phía người bệnh và người nhà người bệnh. Các ý kiến đều khen ngợi về trình độ chuyên môn, thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các khoa phòng trong Bệnh viện.
Kết thúc hội nghị, Giám đốc Bệnh viện cám ơn những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh dành cho Bệnh viện. Buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự cởi mở hòa đồng giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.